วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วิธีการตั้งค่าใน Gmail App

อย่างที่ผมได้เคยกล่าวเสมอว่าเวลาที่เราใช้ app บน android นั้นมักจะมีส่วนของการตั้งค่า ๆ ที่ว่านี้เป็นการตั้งค่าให้กับ app นั่นเอง แน่นอนว่าเราต้องศึกษาและทำความเข้าใจอยู่พอสมควร แต่มันก็ไม่ยากจนเราจะไม่เข้าใจ ต่อไปนี้เป็นการเข้าสู่การตั้งค่าของ Gmail app

หลังจากเปิด Gmail App ขึ้นมาแล้ว กดปุ่มเมนูตามภาพด้านล่าง



เลื่อนหน้าต่างหลักไปเรื่อย ๆ จะพบเมนู การตั้งค่า กดเลือก การตั้งค่า




ด้วยความที่ผมใช้ Gmail อยู่หลาย account จึงมีให้ gmail ให้เลือกตามภาพด้านล่าง กดเลือก account ที่เราต้องการตั้งค่า




เพียงเท่านี้เราก็จะเข้าสู่การตั้งค่าได้แล้วครับ ในบทความต่อไปจะได้นำเสนอวิธีการตั้งค่าให้ละเอียดมากขึ้นครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น