วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การลบจดหมายใน Gmail App

สำหรับ Gmail App แล้วเมื่อมีจดหมายที่เราอ่านแล้ว และไม่ต้องการเก็บมันไว้ หรือมีจดหมายที่เข้ามาในกล่องจดหมายมากเกินไปที่เรียกว่าการสแปม เราสามารถลบจดหมายได้ด้วยวิธีการง่าย ๆ ดังนี้

เปิด Gmail App ขึ้นมา เราจะพบว่ามีจดหมายอยู่ในกล่องจดหมายของเรา กดนิ้วค้างเพื่อเลือกจดหมายที่ต้องการลบ ซึ่งสามารถกดนิ้วค้างได้หลาย ๆ ฉบับ ๆ สังเกตว่าเมื่อเรากดนิ้วค้างที่จดหมายฉบับใด จดหมายฉบับนั้นจะกลายเป็นสีเทา จากนั้นกดเลือกที่ไอค่อนรูปถังขยะ จะพบว่าจดหมายที่เราต้องการลบนั้นได้หายไปจากกล่องจดหมายของเราเรียบร้อยแล้วครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น